Liên kết web
Số lượt truy cập

16

2014829

Hoạt động Khoa học

Sinh hoạt khoa học bằng Tiếng Anh

03/04/2020
Vào ngày 24/11/2018,trong khuôn khổ các hoạt động khoa học thường niên năm 2018, Chi đoàn Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới đã tổ chức một buổi sinh hoạt khoa học Tiếng Anh với chủ đề” Mental health and Psychosocial Wellbeing of Children and Young people in Viet Nam”(Tạm dịch: Sức khỏe tâm thần và đời sống tâm ly của trẻ em và thanh niên Việt nam) do TS. Đặng Bích Thủy, Trưởng phòng Phòng Nghiên cứu Trẻ em và Vị thành niên trình bày. Buổi sinh hoạt khoa học thu hút sự tham gia không chỉ của các Đoàn viên thanh niên mà còn toàn thể cán bộ trong Viện NC Gia đình và Giới.

Trong buổi tọa đàm, TS. Đặng Bích Thủy đã cung cấp những thông tin quan trọng, hữu ích về tình hình sức khỏe tâm thần của trẻ em Việt nam hiện nay cùng những đặc điểm về môi trường chính sách có liên quan. Bên cạnh các nội dung chuyên môn được truyền tải một cách sinh động, buổi tọa đàm còn tạo điều kiện cho các nghiên cứu viên luyện tập, trau dồi khả năng đối thoại bằng Tiếng Anh.

 

Kết thúc buổi sinh hoạt khoa học,  Ban tổ chức hy vọng các cán bộ nghiên cứu có thể mở mang thêm kiến thức về chủ đề Sức khỏe tâm thần và tự tin hơn trong giao tiếp bằng Tiếng Anh. Các Chi đoàn viên còn lại cũng tiếp tục đăng kí chủ đề trình bày trong những buổi sinh hoạt khoa học bằng Tiếng Anh về sau.

 

2019

Hồng Hạnh.

 


Các tin cũ hơn.................................................