Liên kết web
Số lượt truy cập

62

2020915

Tin hoạt động

Trang Web của Viện Gia đình và Giới

09/07/2015
Tại địa chỉ http://ifgs.org.vn Viện Gia đình và Giới bắt đầu giới thiệu các hoạt động của mình với bạn đọc trong và ngoài nước từ tháng 3/2010. Bạn đọc có thể tìm thấy tại trang web này những thông tin cơ bản về Viện Gia đình và Giới như chức năng nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức, lịch sử hình thành, định hướng phát triển và những tin tức mới nhất về hoạt động khoa học cũng như hệ đề tài mà Viện Gia đình và Giới đã thực hiện từ trước tới nay như đề tài cấp nhà nước, đề tài cấp bộ, đề tài hợp tác, v.v...

Đáng chú ý là trang http://ifgs.org.vn cũng đăng tải thông tin về xuất bản phẩm của Viện bao gồm danh mục đầu sách; kỷ yếu hội thảo khoa học; mục lục, tóm tắt và toàn văn các bài tạp chí của Tạp chí Nghiên cứu Gia đình và Giới và tạp chí Vietnam Journal of Family and Gender Studies do Viện xuất bản. Đối với bài tạp chí được xuất bản từ năm 2005 trở về trước, bạn đọc có thể tra cứu tên bài theo chủ đề qua Tổng mục lục tạp chí 15 năm (1990-2005); đối với bài tạp chí được xuất bản từ năm 2006 đến 2 năm gần nhất, bạn đọc có thể xem mục lục, tóm tắt hoặc tải toàn văn và đối với các bài tạp chí được xuất 2 năm gần nhất bạn đọc chỉ có thể tham khảo mục lục và tóm tắt.

Đặc biệt, qua trang web bạn đọc có thể dễ dàng tiếp cận với sách và tài liệu của Thư viện của Viện Gia đình và Giới liên quan đến các 4 chủ đề: gia đình, giới, phụ nữ và trẻ em.

Hiện trang web đang tiến hành cập nhật thông tin. Rất mong bạn đọc truy nhập và góp ý cho trang web của Viện Gia đình và Giới tại địa chỉ http://ifgs.org.vn.

 

Phạm Thị Huệ