Liên kết web
Số lượt truy cập

94

1961457

Tin hoạt động

LỄ PHÁT ĐỘNG THI ĐUA NĂM 2023

17/03/2023
Trong không khí ấm áp của mùa xuân, ngày 27/02/2023 tại trụ sở 27 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới tổ chức biểu dương thành tích thi đua năm 2022 và phát động phong trào thi đua năm 2023. Tham dự có Lãnh đạo Viện và toàn thể viên chức, người lao động Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới.

Năm 2022, Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới có 26 cá nhân đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến” và 2 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở”. Về tập thể, 7/7 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể tiên tiến”; trong đó có 2 tập thể là Phòng Hành chính-Tổng hợp và Phòng Nghiên cứu các vấn đề xã hội được Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam tặng danh hiêu “Tập thể lao động xuất sắc”; đồng thời, Phòng Nghiên cứu các vấn đề xã hội được Chủ tịch Viện Hàn lâm tặng “Bằng khen” đạt thành tích xuất sắc nhiệm vụ 2 năm liên tiếp.

 

Cùng với những danh hiệu tập thể và cá nhân đạt được. Viện trưởng Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới cũng có quyết định khen thưởng 9 cá nhân có thành tích nổi bật trong các mặt công tác.

 

Phát biểu tại lễ phát động Phong trào thi đua năm 2023, Viện trưởng Nguyễn Đình Tuấn đã chúc mừng các tập thể và các viên chức đã nỗ lực hoành thành xuất sắc các nhiệm vụ năm 2022, đồng thời cũng đặt ra những nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 và mong muốn với tinh thần quyết tâm, sự đoàn kết của các tập thể, các viên chức và người lao động Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới sẽ hoàn  thành xuất sắc các nhiệm vụ năm 2023 lập thành tích hướng đến chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam.

 

Giao ước thi đua năm 2023 của Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới nhằm tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiều năm qua và hưởng ứng phong trào thi đua do Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam phát động với chủ đề: “Đoàn kết, Kỷ cương, Sáng tạo, Phát triển”. Tại buổi lễ, các tập thể, tổ chức đã ký Giao ước thi đua năm 2023, cam kết sẽ luôn đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao./.

Tháng 3 / 2023

 

Nguyễn Đức Tuyến