Liên kết web
Số lượt truy cập

95

2070540

Hoạt động Khoa học

CHI BỘ VIỆN NGHIÊN CỨU GIA ĐÌNH VÀ GIỚI TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 40 NĂM TUỔI ĐẢNG ĐỢT 02/9/2023

14/10/2023
Chiều ngày 29/9/2023, tại trụ sở 27 Trần Xuân Soạn, Hà Nội, Chi bộ Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đợt 02/9/2023 tặng đồng chí Nguyễn Hữu Minh, nguyên Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, nguyên Bí thư chi bộ, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới.
PGS. TS. Nguyễn Đức Minh - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm KKHXH Việt Nam chúc mừng đồng chí Nguyễn Hữu Minh

Đồng chí Nguyễn Hữu Minh đã tham gia 04 nhiệm kỳ Đảng ủy Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, trong đó, nhiệm kỳ 2010 - 2015 là Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam. Với những đóng góp trong công tác đảng đồng chí Nguyễn Hữu Minh vinh dự được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” (năm 2015), Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Đảng Khối cơ quan Trung ương” (năm 2017), và Bằng khen của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương năm 2017 vì thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2012-2016).

 

Thay mặt Đảng uỷ Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, đồng chí Nguyễn Đức Minh - Uỷ viên Ban Thường vụ

Đồng chí Nguyễn Hữu Minh phát biểu tại buổi lễ

Đảng uỷ, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam đã trao tặng đồng chí Nguyễn Hữu Minh Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Minh thay mặt Ban Thường vụ Đảng uỷ chúc mừng đồng chí Nguyễn Hữu Minh đã vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng - phần thưởng cao quý của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Đức Minh khẳng định, đồng chí Nguyễn Hữu Minh đã có quá trình phấn đấu, rèn luyện, trải qua quá trình công tác với nhiều vị trí đảm nhiệm khác nhau và ở vị trí công tác nào cũng luôn thể hiện bản lĩnh của người cộng sản, trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân. Trong công việc, đồng chí Nguyễn Hữu Minh luôn tâm huyết, tận tụy, trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí Nguyễn Đức Minh nhấn mạnh, việc được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân đồng chí Nguyễn Hữu Minh và gia đình mà còn là niềm vui, vinh dự của Chi bộ Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới nói riêng và Đảng bộ Viện Hàn Lâm khoa học xã hội Việt Nam nói chung. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới đồng chí Nguyễn Hữu Minh sẽ tiếp tục phát huy vai trò tiền phong gương mẫu của người đảng viên, tiếp tục có nhiều đóng góp trong công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo và tư vấn chính sách.

 

Đồng chí Nguyễn Đình Tuấn - Bí thư chi bộ thay mặt Chi bộ Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới chúc mừng đồng chí Nguyễn Hữu Minh

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Minh bày tỏ xúc động và vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng - Huy hiệu cao quý của Đảng, sự ghi nhận của tổ chức Đảng các cấp đối với quá trình phấn đấu, rèn luyện và sự cống hiến của đồng chí cho Đảng, cho cách mạng hơn 40 năm qua. Đồng thời khẳng định, với trách nhiệm đảng viên, đồng chí nguyện tuyệt đối trung thành với lý tưởng và đường lối của Đảng; gương mẫu học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam; tiếp tục đóng góp trong công tác nghiên cứu khoa học và đạo tạo.

 

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Hữu Minh đã nhận được những bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng từ Chi ủy,

Đảng viên Chi bộ Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới

chúc mừng đồng chí Nguyễn Hữu Minh

Lãnh đạo Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới; các đồng chí đảng viên và viên chức, người lao động trong Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới.

2023

 

Hương Trầm