Liên kết web
Số lượt truy cập

21

2373631

Hoạt động Khoa học

HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA CHI ỦY, LÃNH ĐẠO VIỆN VỚI ĐẢNG VIÊN, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG VIỆN NGHIÊN CỨU GIA ĐÌNH VÀ GIỚI 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

10/08/2024
Thực hiện kế hoạch năm 2024 của Chi bộ và Lãnh đạo Viện, ngày 17/7/2024, tại trụ sở Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới, đã diễn ra Hội nghị đối thoại giữa Chi ủy, Lãnh đạo viện với đảng viên, viên chức và người lao động thuộc Viện. Hội nghị đối thoại nhằm lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của đảng viên, viên chức và người lao động và giải đáp những vướng mắc.
Cấp uỷ và lãnh đạo Viện chủ trì buổi đối thoại

Phát biểu mở đầu Hội nghị, TS. Nguyễn Đình Tuấn, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới đã nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của việc tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chi ủy, Lãnh đạo Viện với đảng viên, viên chức và người lao động. Hội nghị là dịp để đảng viên, viên chức và người lao động trực tiếp bày tỏ ý kiến, tâm tư, nguyện vọng và kiến nghị đối với Cấp ủy, Lãnh đạo Viện trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành các hoạt động của Viện. Đồng thời thông qua Hội nghị, Chi ủy, Lãnh đạo Viện kịp thời giải đáp những băn khoăn, vướng mắc và tiếp nhận những đóng góp của đảng viên, viên chức và người lao động. TS. Nguyễn Đình Tuấn cũng đề nghị các đảng viên, viên chức và người lao động phát huy tinh thần dân chủ, cởi mở và thẳng thắn đặt những câu hỏi, trao đổi và góp ý để Hội nghị đạt được kết quả cao.

Viên chức và người lao động đặt câu hỏi

 

Tại Hội nghị, Chi ủy và Lãnh đạo Viện đã nhận được những câu hỏi, ý kiến, góp ý của đảng viên, viên chức và người lao động liên quan đến các lĩnh vực khác nhau như công tác cán bộ; kỉ luật lao động; định hướng nghiên cứu của Viện trong 5 năm tới; kế hoạch tổ chức các hoạt động khoa học chung; phát triển website; vấn đề về môi trường, vệ sinh nơi làm việc; sự xuống cấp của cơ sở vật chất; v.v..

 

Hội nghị đã nghe Chi ủy và Lãnh đạo Viện giải đáp, trả lời cụ thể và chi tiết những câu hỏi và ý kiến của đảng viên, viên chức và người lao động. Chi ủy và Lãnh đạo Viện cũng đã tiếp thu những ý kiến góp ý, kiến nghị để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo Viện ngày một phát triển hơn.

 

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đối thoại đã diễn ra trong không khí cởi mở, thẳng thắn và đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần xây dựng môi trường làm việc dân chủ, minh bạch. Cuộc đối thoại là một hoạt động thường niên của Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới, thể hiện sự quan tâm và cam kết của lãnh đạo viện đối với viên chức và người lao động.

2024

Trịnh Thái Quang